Quảng cáo google
Tuyển dụng nhân tài

Ngân hàng MB dành tặng đặc quyền cho cả chủ thẻ và người thân

Thứ ba - 25/05/2021 01:31

BÁO GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG, GIỚI THIỆU CÔNG TY, DỊCH VỤ TRỌN GÓI 2021

Tiện ích, công nghệ hiện đại và sự trải nghiệm đặc quyền ưu đãi một cách khác biệt, độc đáo khi sở hữu sản phẩm, dịch vụ là một bảo chứng ngầm khẳng định đẳng cấp của khách hàng.

Cost tv

TIN MỚI

Khách hàng vip ưu tiên sự riêng tư, thư giãn và khác biệt khi sử dụng dịch vụ

Theo báo cáo Thịnh vượng 2020 (The Wealth Report 2020) của Công ty tư vấn Knight Frank, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đang tiếp tục tăng nhanh. Việt Nam đã có 458 người với giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên (tương đương khoảng 700 tỷ đồng), tăng 7% so với một năm trước. 

Bức tranh về đời sống của tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam không chỉ sinh động trong các thước phim mà còn vô cùng rực rỡ trong thực tế. Giờ đây nhu cầu sử dụng hàng hiệu, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của người Việt cũng ngày một tăng cao. Với các khách hàng ở phân khúc VIP thì sự riêng tư, thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vận tải, lữ hành...

Vé hạng nhất (first class), phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay cũng không còn là những khái niệm xa lạ. Ngày càng có nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn phòng chờ hạng thương gia với không gian riêng tư để thư giãn hoặc tập trung giải quyết công việc trước mỗi chuyến bay.

MB cùng chủ thẻ & người thân trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay

Nắm bắt tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng tại Việt Nam liên tục có những cải thiện trên sản phẩm và dịch vụ. Một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thiết kế đặc quyền dành cho khách hàng VIP là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB). 

Từ tháng 6/2021, MB triển khai chương trình Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia dành cho khách hàng thuộc phân khúc Priority (Khách hàng ưu tiên của MB) và người thân khi sở hữu thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum hoặc MB Priority JCB Platinum.

Điểm đặc biệt chỉ có ở MB trong chương trình lần này là chủ thẻ chính và 01 người thân đi cùng trong mỗi chuyến bay được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí trọn đời khi đạt tích luỹ chi tiêu qua thẻ và không giới hạn số lượt sử dụng ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Ưu đãi này chưa từng được áp dụng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị thường. Với chủ thẻ mới sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia trong 01 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Mạng lưới phòng chờ áp dụng trong chương trình của MB phủ kín tại các thành phố lớn, đáp ứng mọi nhu cầu dịch chuyển từ đi công tác đến du lịch nghỉ dưỡng. Trước mỗi chuyến bay, chủ thẻ tín dụng MB Priority được tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi và khám phá nét độc đáo trong không gian, ẩm thực, phong cách phục vụ tại các phòng chờ Lotus, Sông Hồng (sân bay Nội Bài), phòng chờ Le Saigonnais (sân bay Tân Sơn Nhất), phòng chờ The Champ (sân bay Cam Ranh), phòng chờ CIP (sân bay Phú Quốc)...

Bên cạnh đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia, MB tiếp tục chứng tỏ vị thế top đầu trong cuộc đua thu hút khách hàng phân khúc Priority khi là ngân hàng tiên phong và duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay miễn phí phát hành và phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng MB Priority.

Chủ thẻ tín dụng MB Priority còn được tặng bảo hiểm thanh toán và du lịch toàn cầu giá trị lên tới 10,5 tỷ đồng ngay khi sở hữu thẻ. Ngoài ra, với những khách hàng có sở thích đi du lịch, mua sắm tại nước ngoài, hoặc mua hàng tại các website của nước ngoài còn được tặng 50% phí chuyển đổi ngoại tệ (mức phí thấp nhất thị trường). Các ưu đãi này không chỉ mang tới sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thẻ mà còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm.

Thẻ tín dụng MB Priority là một phần trong phong cách sống của mỗi chủ nhân sở hữu thẻ. Vượt xa những giá trị về vật chất, món quà mà MB mang tới cho khách hàng trong chương trình lần này chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh thần. MB hướng đến là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng xây dựng một phong cách sống văn minh, sang trọng đồng thời gắn kết những mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ thẻ và người thân.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Kênh youtube xecung

Nguồn tin: https://cafef.vn

 Tags: ngân hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây